หาเงินทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ" รับประกัน ได้เงินจริง "

ทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี รับประกัน ได้เงินจริง   สมัครฟรี  คลิกที่ลิ้งค์นี้    https://yimresearch.net/public/register/register/refUserNa...

หาเงิน ออนไลน์ โฆษณาโปรโมท รอรับเงิน ไม่ต้องลงทุน

วิธีการทำเงินในโลกไอที แจกฟรี

อยากมีเงิน อ่านบทความนี้ จากความคิดของผู้ไม่รู้โง่ๆ
สำหรับบทความนี้ผมจะชี้ให้เห็นถึงการหาเงินในโลกไอทีและคนที่ว่างงาน ตกงาน ทำงานประจำ หรือคนที่ศึกษา สามารถรับความรู้ในบทความนี้ได้ เพื่อให้ได้เงิน

เท่าไหร่ ? ผมบอกไม่ได้ อยู่ที่ความขยันของคุณ ผมแค่คิดว่ามันเป็นอย่างไร และมันเป็นจริงได้มากแค่ไหน ไปดูก่อน ....

I.สร้างรายได้บนยูทูป youtube 
ขั้นตอนง่ายๆ อุปกรณ์ง่ายๆมีแค่โทรศัพท์มือ สักเครื่อง ต่อเน็ต ถ่าย คลิบ vdo ผลงานต่างๆ แล้วอัพโหลด
ผ่านทาง google youtube

เช่น ร้องเพลง ทำสิ่งประดิษฐิ์  หรือรีวิว สินค้าหลากหลายรูปแบบ หรือแม้แต่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  หรือเทคนิคการเรียน หรือ การสอนภาษาไทยก็ยังได้
   จากนั้นเราก็รอ และก็สร้างวีดีโอ ควบคู่กันไป  เมื่อมีคนเข้าชมเราก็จะได้ยอดวิว
วิวตัวนี้ละ จะแผงโฆษณาจากผู้สนับสนุน และจ่ายเป็นเงินให้เรา
สมมตินะ หากทาง ผู้สนับสนุน จ่าย คลิบละ 1 บาท ต่อ 1 ยอดวิว
เราสร้าง vdo 1 วัน ทำได้ 8 เรื่อง หนึ่งเดือน ก็เท่ากับ 8x30 = 240 เนื้อหา
ก็เท่ากับว่า เรามีรายได้ 240 บาท
หากเราได้สัก 200 ยอดวิว ต่อเดือน = 48000 บาท
เท่านี้ก็น่าจะพอเลี้ยงตัวเองได้นะ ว่าไหม....


   II.หากินกับแบนเนอร์ banner

วิธีนี้เป็นการสร้างเว็บไซต์ หรือบล็อกขึ้นมาสักอัน ไม่ต้องเสียเงินจดโดเมนให้เสียเงินครับ
ใช้ของฟรี ครับ ผมชอบๆ  เช่น blogspot , SMF ,wordpress  จากนั้นก็
เขียนบนความ ข่าวสารต่างๆ หรือรีวิวสินค้า ท่องเที่ยว พอเวลาผ่านไปมีคนชอบเช้าชมเยอะ
เราก็จัดหาพื้นที่ไว้รอ ให้คนมาเช่าพื้นที่ป้ายโฆษณา ว่าแต่ละตำแหน่งจะคิดเท่าไร
ถ้าคิดป้ายละ 500 บาท ต่อเดือน มีคนมาลงกับเราสัก 10 ป้าย ละก็
500x10 = 5000 บาทต่อหนึ่งเว็บเพจ  หากคุณมีสัก 2 เว็บไซต์ แล้วละก็
รายได้ 10,000 บาท  แค่นี้คงพอค่า "ขนม" อยู่นะ
หากเราลงสิ้นค้าขายด้วยแล้วละก็ มันก็พอใช้จ่ายอยู่นะ

   III.ขายบทความ 
  ขายความรู้ ทักษะพิเศษ เนื้อหาที่ไม่มีสาระ แต่เป็นเนื้อหาทำเงิน
ในแถบ AEC เราเริ่มหันมาสนใจกันมากขึ้น เพราะว่ามันง่านครับ ไม่ต้องปวดหัวสร้างโปรแกรม
ไม่ต้องเรียนรู้การสร้างเว็บ ทุกคนทำได้ง่ายๆ แค่ เขียนภาษาไทยออก ก็มีโอกาสเป็นไปได้ แล้วละครับ
    บางคนทำ vdo เก่ง แล้ว สอนตัดต่อ ทำขายเป็น CD หรือ ลงขายในเว็บ หรือลงผ่านทางช่อง
youtube ที่กลว่ามาในข้างบนนั้น ก็ยังได้นะ หรือแม่แต่ลงขายในเฟสบุค กำไร งามเลยละ
    หรือบางคน สอน ตกแต่งภาพ การใช้งานโปรแกรมต่าง หรือแม้แต่ข้อสอบ ยังขายได้
บางคนทำเป็น ไฟล์ word หรือ EXcel  หรือ .pdf  บีบไฟล์ เป็น winzip , winrar ส่งขายกันมากมาย
   บางคนเขียนใส่ notepad ก็ยังขายได้
มันคือเครื่องมือทำเงิน ด้วย NotePad

แล้วเค้าขายกันยังไง บางฅนสงสัย ตัวอย่างเช่น เขาเขียนนิยาย หรือเพลง แล้วเอาไปขายให้
ฅนที่ทำเว็บไซต์  หรือแม้แต่คนทำ ยูทูป ครับ
พวกนี้เค้าขายกันเป็นบทความละ 30 ถึง 100 บาทเลยทีเดียวเท่าที่ผมรู้มานะ
ลองนึกภาพดูครับ
หาก 1 วันทำได้ 8 บทความ บทความละ 100 บาท
วันนึง ก็ได้ 800 บาทละ แล้ว หนึ่งเดือนจะได้เท่าไร
ลืมบอกไปอีกว่า พวกนี้ไม่ค่อยชอบออกจากบ้านครับ เพราะเค้าใช้จินตนาการ ค่อนข้างสูง
ปั้นน้ำให้เป็นตัวได้  อิอิ...


   IV.ทำมาหากินกับค่าโฆษณา

เรื่องนี้ สิ่งที่เกี่ยวข้องต้องมีเว็บไซต์ครับ  มันมีทั้งให้เราคลิกป้ายเอง และมีฅนคลิกป้ายให้เรา
หลักการมันก็ง่ายๆละครับ แค่มีฅนคลิกป้าย เราก็ได้เงินแล้วละ
สมมติ เราสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาสัก 10 เว็บแล้ว ยัดโฆษณา เหล่านี้ ลงในเว็บเรา
แอบแผง ในเนื้อหา บทความของเรา  เท่านี้แหละครับ
เราก็รอท่านผู้ชม มาอ่านเนื้อหา คลิกโน่นนี่นั่น เราก็ได้เงินแล้ว
  มี 10 เว็บ มีผู้ชม เข้าชม เว็บละ10 คนต่อวัน สมมติคลิกละ1 บาทนะ
แค่นี้ก็ได้วันละ 100 บาทแล้วละครับ
หากมีผู้ชมมากกว่านี้ รายได้ก็มากตามไปด้วย
งานนี้มีทั้งสายขาว สายเทา และสายดำครับ
บางคนทำ 100 เว็บ 200 เว็บ ปั่นๆๆๆ อย่างเดียว รายได้ก็มากเลยทีเดียว
หากสนใจ ลองค้นหากันเลยครับ เช่น adsense , Nipa , Bumq หรือ พวกโปรแกรม  affiliate เหล่านี้ก็จ่ายเงินทำรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

   V.สมัครเป็นตัวแทนขาย
ยุคนี้หรือยุคไหนๆ ก็มาแรง คำว่าตัวแทน ข้อดีคือ  ไม่ต้องสร้างสินค้า รับของมาแล้วขายไป
เช่น ขาย โปรแกรม ขายครีม ขายเบอร์ทอง ขายนาฬิกา ขายเสื้อผ้า หลากหลายรูปแบบ
เพียงแค่ศึกษา สินค้าเขาให้ดี แล้วไปโพสขายตามเฟสบุค หรืออาจจะทำเว็บนำเสนอขายก็ได้
กินค่าคอมมิชชั่น  ไม่ต้องสต๊อกสินค้า แค่รับออเดอร์ แล้วส่งต่อให้คนขาย
สมมติ กำไร ชิ้นละ 50 บาท
วันนึงขายได้สัก 10 ชิ้น 30 วันก็ได้แล้วละ 300 ชิ้น คูณ 50 เท่ากับ 15,000 บาท
 อาจจะรายได้ไม่มาก แต่ก็เป็นธุรกิจที่น่า ...ทำนะ


   ยังมีอีกหลายๆงานในวงการ ไอที อันนี้ต้องใช้ทักษะความรู้มากนิดหน่อย เช่น
รับตกแต่งภาพ ออกแบบ ทำโลโก้ สอนออนไลน์  เขียนแอ็พ android รับเขียนโปรแกรม
รับสร้างเกมส์ หรือบางคนหันไปทำเหมือง บิทคอยน์ (Bitcoin)

บนโลก IT นั้นมีงานเยอะมาก ยังมีอีกหลากหลายวิธีการทำเงินที่ผมยังไม่ได้พูดถึง

เงิน ใครๆ ก็อยากได้ 
                ขึ้นอยู่กับคุณแล้วละ อยากจะได้มากแค่ไหน
เพราะสุดท้าย เมื่อมีเงินมากไป ก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร

จงเลือกทำสิ่งที่ สนุก สบายใจ และ คุณมีความสุข กับงานที่คุณทำ

       เพราะเงินทองคือสมบัติบนโลกใบนี้  



No comments:

Post a Comment

Popular Posts