หาเงินทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ" รับประกัน ได้เงินจริง "

ทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี รับประกัน ได้เงินจริง   สมัครฟรี  คลิกที่ลิ้งค์นี้    https://yimresearch.net/public/register/register/refUserNa...

หาเงิน ออนไลน์ โฆษณาโปรโมท รอรับเงิน ไม่ต้องลงทุน

การส่งมอบกรมธรรม์


                      ความยั่งยืนของกรมธรรม์เริ่มตั้งแต่... การส่งมอบกรมธรรม์ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญนับจากวันที่ส่งมอบกรมธรรม์ไปจนถึงในช่วง 2 ปีแรก    การส่งมอบกรมธรรม์จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจ         หรือไม่พอใจในสิ่งที่เขาตัดสินใจ          ถ้าท่านไม่มีการส่งมอบกรมธรรม์ที่ประทับใจตลอดจน          การบริการหลังการขายที่ดีงานที่ดีของท่านทั้งหมด 
 
           ตลอดจนการขายและผลงานปีต่ออายุอาจจะสูญสลายไปก็ได้ ตัวแทนต้องส่งมอบกรมธรรม์ให้แก่ลูกค้าด้วยตนเอง         เพราะการไปพบกับลูกค้าอีกครั้งเป็นการพบในบรรยากาศอีกอย่างหนึ่งซึ่งจะเป็นโอกาสที่ท่านจะ...    ได้ทำความรู้จักกับลูกค้ามากขึ้นและ      วิธีทำให้เกิดความสนิทสนม ให้ความพอใจระหว่างท่านกับลูกค้าได้มากขึ้น            ถ้าท่านใช้เทคนิคในการส่งมอบกรมธรรม์ได้ดีจะทำให้การขายครั้งแรกหนักแน่นยิ่งขึ้น          และเป็นการจัดเตรียมสำหรับการขายในครั้งต่อๆไป       และเพื่อโอกาสที่จะได้ผู้มุ่งหวังจากการขอต่อรายชื่อเพิ่มเติมด้วย

วัตถุประสงค์  3ประการ   ในการส่งมอบกรมธรรม์

          ประการที่ 1 เพื่อย้ำเน้นความสำคัญและคุณประโยชน์ของกรมธรรม์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ความสนิทสนมกับลูกค้าให้มากขึ้นและเป็นการสร้างเกียรติภูมิให้ตนเองและบริษัท
       
 ประการที่ 2 เพื่อให้ได้ผู้มุ่งหวังและรายชื่อเพิ่มเติม ประการที่สามเพื่อเตรียมแนวทางให้ลูกค้าคิดถึงการซื้อกรมธรรม์เพิ่มเติมในอนาคต การส่งมอบกรมธรรม์คือโอกาสในการพูดคุยกับลูกค้าถึงคุณค่าของกรมธรรม์การอธิบายข้อข้องใจต่างๆที่ลูกค้าสงสัยซึ่งจะช่วยให้ลูกค้า คลายวิตกกังวลและ
       
  3  เข้าใจถึงผลประโยชน์ของการมีประกันชีวิตได้ดียิ่งขึ้นและ มั่นใจในกรมธรรม์ที่ซื้อว่าจะได้รับผลประโยชน์ครบถ้วนตามที่ต้องการ มั่นใจว่าเขาได้ทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วและ ต้องรักษาไว้ไม่ให้เป็นกรมธรรม์ขาดอายุในอนาคตลูกค้าจะเกิดความพอใจในตัวท่านและบริการระดับมืออาชีพ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts