ความยั่งยืนของกรมธรรม์เริ่มตั้งแต่... การส่งมอบกรมธรรม์ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญนับจากวันที่ส่งมอบกรมธรรม์ไปจนถึงในช่วง 2 ปีแรก การส่งมอบกรมธรรม์จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจ หรือไม่พอใจในสิ่งที่เขาตัดสินใจ ถ้าท่านไม่มีการส่งมอบกรมธรรม์ที่ประทับใจตลอดจน การบริการหลังการขายที่ดีงานที่ดีของท่านทั้งหมด
ตลอดจนการขายและผลงานปีต่ออายุอาจจะสูญสลายไปก็ได้ ตัวแทนต้องส่งมอบกรมธรรม์ให้แก่ลูกค้าด้วยตนเอง เพราะการไปพบกับลูกค้าอีกครั้งเป็นการพบในบรรยากาศอีกอย่างหนึ่งซึ่งจะเป็นโอกาสที่ท่านจะ... ได้ทำความรู้จักกับลูกค้ามากขึ้นและ วิธีทำให้เกิดความสนิทสนม ให้ความพอใจระหว่างท่านกับลูกค้าได้มากขึ้น ถ้าท่านใช้เทคนิคในการส่งมอบกรมธรรม์ได้ดีจะทำให้การขายครั้งแรกหนักแน่นยิ่งขึ้น และเป็นการจัดเตรียมสำหรับการขายในครั้งต่อๆไป และเพื่อโอกาสที่จะได้ผู้มุ่งหวังจากการขอต่อรายชื่อเพิ่มเติมด้วย
วัตถุประสงค์ 3ประการ ในการส่งมอบกรมธรรม์
ประการที่ 1 เพื่อย้ำเน้นความสำคัญและคุณประโยชน์ของกรมธรรม์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ความสนิทสนมกับลูกค้าให้มากขึ้นและเป็นการสร้างเกียรติภูมิให้ตนเองและบริษัท
ประการที่ 2 เพื่อให้ได้ผู้มุ่งหวังและรายชื่อเพิ่มเติม ประการที่สามเพื่อเตรียมแนวทางให้ลูกค้าคิดถึงการซื้อกรมธรรม์เพิ่มเติมในอนาคต การส่งมอบกรมธรรม์คือโอกาสในการพูดคุยกับลูกค้าถึงคุณค่าของกรมธรรม์การอธิบายข้อข้องใจต่างๆที่ลูกค้าสงสัยซึ่งจะช่วยให้ลูกค้า คลายวิตกกังวลและ
3 เข้าใจถึงผลประโยชน์ของการมีประกันชีวิตได้ดียิ่งขึ้นและ มั่นใจในกรมธรรม์ที่ซื้อว่าจะได้รับผลประโยชน์ครบถ้วนตามที่ต้องการ มั่นใจว่าเขาได้ทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วและ ต้องรักษาไว้ไม่ให้เป็นกรมธรรม์ขาดอายุในอนาคตลูกค้าจะเกิดความพอใจในตัวท่านและบริการระดับมืออาชีพ
No comments:
Post a Comment