การโน้มน้าวจูงใจเพื่อปิดการขาย


                 ปิดการขายคือหัวใจ   ของการขายคือการทึกทัก    ว่าลูกค้าซื้อทุกครั้งที่อธิบายผลประโยชน์จบ      หรือทุกครั้งที่ตอบข้อโต้แย้งจบ     ทุกครั้งที่เสนอขายต้องปิดการขายด้วยทุกครั้ง

                  ตัวแทนมืออาชีพจะสังเกตสัญญาณการซื้อของลูกค้าตลอด ช่วงเวลาที่เสนอขาย
และจะปิดการขายทุกครั้งที่มีสัญญาณซื้อเกิดขึ้นจากลูกค้า    การเสนอขายอาจพูดขายเพียงรอบเดียวแต่ต้องปิดการขายอย่างน้อย 3 ถึง 4 รอบเป็นระยะระยะที่เหมาะสม

           ถ้าสังเกตได้ว่าลูกค้ามีอาการลังเลเราต้องใช้คำพูดที่เป็นคำคมเพื่อโน้มน้าวจูงใจ   ให้ลูกค้าได้คิดตามหรือเล่าเรื่องสะเทือนใจประกอบเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจว่าการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพื่อลูกครอบครัวธุรกิจและตัวเอง

0 Reviews:

แสดงความคิดเห็น

 
2011 เมนู อาหารตามสั่ง | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs