การติดต่อเพื่อเรียกคะแนนนิยม



                   การตัดข่าว ส่งข่าวที่ตัดจากหนังสือพิมพ์ หรือนิตยสารต่างๆ อยู่ในเว็บไซต์
ซึ่งมีเรื่องเกี่ยวกับข่าวของเขาในทางที่ดี   เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจที่เขาทำอยู่   งานอดิเรกที่เขาชอบหรือสนใจ    บุตรของเขาแต่งงาน ของฝากเล็กๆ น้อยๆ 

                    ท่านอาจจะให้ของขวัญเล็ก  ๆ  น้อย ๆ  แต่มีประโยชน์     และดูมีรสนิยมโดยพิมพ์ชื่อหรือสลักชื่อของด้านให้แก่ลูกค้า   เช่นปฏิทินบริษัท   ไฟแช็ค   กระดาษโน๊ต  ปากกาหรือ  ดินสอเป็นต้น
   การแนะนำสินค้าใหม่ๆทุกครั้งที่บริษัทออกกรมธรรม์ใหม่   คนแรกที่ท่านควรจะติดต่อก็คือลูกค้าของท่าน
              การสร้างความประทับใจช่วงเวลาที่ลูกค้ากำลังประสบปัญหา    ซึ่งท่านพอจะช่วยเหลือได้  เช่นบิดามารดาของลูกค้าเสียชีวิต   ภรรยาหรือบุตรของลูกค้าเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ การเยี่ยมเยียนลูกค้าประจำปี อย่างน้อยปีละครั้งท่านควรกำหนดเวลาเยี่ยมเยียนลูกค้า  ไว้แต่ละคนไว้ เวลา 1 ปีผ่านไปอาจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปก็ได้ 

         ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานธุรกิจสถานะทางครอบครัว   รายได้ความสนใจและเป้าหมายต่างๆล้วนแล้วแต่ทำให้มีช่องทางหรือโอกาสที่จะขายเพิ่มหรือได้รายชื่อเพิ่มเติม  ตอนต้นเดือนของทุกๆเดือนท่านต้องเอาการ์ดลูกค้าหรือผู้มุ่งหวังมาดู  เลือกติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันเวลาที่แน่นอน  ที่จะไปเยี่ยมเยียนเพื่อทบทวนกรมธรรม์ของเขา

              คุยกับลูกค้าถึงความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะมีในระหว่าง 1 ปีที่ผ่านไป ช่วยลูกค้าเปรียบเทียบทุนประกันกับความต้องการในปัจจุบันว่าเหมาะสมหรือพอเพียงหรือไม่  จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตรงไหนบ้าง และให้ขายประกันเพิ่มถ้าลูกค้าต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นของเขา

0 Reviews:

แสดงความคิดเห็น

 
2011 เมนู อาหารตามสั่ง | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs