หาเงินทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ" รับประกัน ได้เงินจริง "

ทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี รับประกัน ได้เงินจริง   สมัครฟรี  คลิกที่ลิ้งค์นี้    https://yimresearch.net/public/register/register/refUserNa...

หาเงิน ออนไลน์ โฆษณาโปรโมท รอรับเงิน ไม่ต้องลงทุน

บริการอันแสนดีหลังการขาย service after sales



               เมื่อลูกค้าซื้อประกันเขากำลัง  ซื้อสิ่งสำคัญ 2 อย่าง  พร้อมๆ กัน
กล่าวคือ  สิ่งแรกความคุ้มครองและความมั่นคง   สำหรับตัวเขาเองและครอบครัวของเขา
สิ่งที่สอง ก็คือซื้อบริการอันยืนนานจากตัวแทน

                ดังนั้น   ตัวแทนที่ชาญฉลาด  จะไม่ปฏิบัติต่อเขาสักว่าเป็นเพียงผู้ถือกรมธรรม์ ธรรมดาเท่านั้น แต่จะถือว่าเขาคือผู้มุ่งหวังที่ดีของท่านตลอดการ  เพราะผู้ถือกรมธรรม์ที่ได้รับการบริการที่ดีโดยตลอดจากท่านย่อมมีแนวโน้มแน่นอนที่จ๊ะซื้อประกันเพิ่มจากท่านในอนาคต

         ยินดีและเติมเต็มหรือเต็มใจที่จะแนะนำผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ  อื่นๆ  ให้ท่านประโยชน์ อื่นๆ ที่ติดตามมาจากบริการอันแสนดีของท่านก็คือ  อัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์สูง  อัตราการขาดอายุต่ำหมั่ นติดต่อกลับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ 

       หนึ่งในวิธีการทำโปรแกรมบริการหลังการขายก็คือพยายามให้ชื่อท่านผ่านตาลูกค้าอยู่เสมอ
   โดยการติดต่อกับลูกค้าเป็นระยะระยะ  หมั่นโทรศัพท์หรือเขียนบันทึกสั้นๆทางไปรษณียบัตรหรือจดหมายหรืออีเมล์หรือผ่านทาง facebook LINE หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ

             เยี่ยมเยียนไปพบที่สำนักงานร่วมทานข้าวกลางวัน   พูดคุยกับเขาอย่างสุภาพแต่ทำบ่อยๆ
เพื่อบอกเป็นนัยว่าท่านซาบซึ้งในน้ำใจไมตรีของเขา  และต้องการทำธุรกิจกับเขาอีกในอนาคต
รวมทั้งคนที่เขารู้จักด้วยพยายามให้ข้อมูลของลูกค้าทุกคน อย่างถูกต้อง และทันสมัยอยู่เสมอ

          การติดต่อเกี่ยวกับการชำระเบี้ยประกัน หลังจากท่านขายประกันและมอบกรมธรรม์แล้ว
สิ่งสำคัญลำดับต่อไปก็คือพยายามให้กรรมธรรมีความยั่งยืน  โดยการไปติดต่อกับลูกค้าเมื่อถึงระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน การติดต่อในโอกาสต่างๆส่งบันทึกสั้นๆที่เขียนด้วยลายมือของท่านเอง
หรือการ์ดในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดของลูกค้า  หรือของบุตร   หรือของภรรยา  วันครบรอบแต่งงาน
วันปีใหม่   วันตรุษจีน   วันสงกรานต์   การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ  เช่น  ได้รับเลื่อนตำแหน่งฯลฯ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts