หาเงินทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ" รับประกัน ได้เงินจริง "

ทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี รับประกัน ได้เงินจริง   สมัครฟรี  คลิกที่ลิ้งค์นี้    https://yimresearch.net/public/register/register/refUserNa...

หาเงิน ออนไลน์ โฆษณาโปรโมท รอรับเงิน ไม่ต้องลงทุน

สอนฟรี สมัคร blogger สร้างเว็บฟรี เผยแพร่สิ่งที่คุณรักในแบบของคุณ







ระบบให้เอา gmail ที่เราสมัครและใส่รหัสที่เราสมัคร gmail ไว้

เข้าสู่หน้า  BLOGGER พิมพ์ ชื่อ...หรือชื่อเราก็ได้.....ครับ


กดสร้างบล็อกใหม่


ทำตามรูป และเลือกธีม เอาครับว่าชอบแบบไหน
เมื่อกดสร้าง มันจะขึ้นหน้านี้มาครับ ไม่ต้องจนใจ กดไม่เป็นไร
 เราใช้ของฟรี

ระบบจะพาไปสู่หน้านี้




ให้เลือกที่ บทความใหม่





จากนั้น ก็ เลือกที่ เผยแพร่ มุมบน ขวามือครับ

จะได้ตามรูป



คลิกเลือกที่  ดูบล็อก เราก็จะได้หน้าเว็บของเราแล้วละ

ตัวอย่าง https://sell10bath.blogspot.com ที่ผมทำไว้


เนื้อหานี้สำคัญมาก ควรทำไปเรื่อยๆ ให้ได้หลายๆบทความ
แนะนำให้เขียนเอง นะครับ ห้ามค้อปปี้ หรือคัดลอกมา ยิ่งดี

ก็เหมือนเราโพสต์ ลง FB ล่ะครับ  ใสรูปใส่อะไร ได้ตามใจ
หากไม่มี บทความจริง ลองไปหาที่นี่ดูครับ แล้วนำมาแปลเอานะ
www.reddit.com

ต่อไปเลยครับ กลับเข้าสู่หน้า บล็อกเกอร์

เลือกที่สร้างรายได้  ตามรูป



เท่านี้เราก็สามารถหาเงินกับ google ได้แล้วละ

ตามไปดูกันต่อเลย
เลือกที่  คุณสมบัติตามเกณฑ์ของ AdSense



ถ้าต้องการสมัคร ก็กดไปเลยครับ

แต่มันก็มีเงื่อนไขอยู่นะ  ต้องรอไปก่อน 6 เดือน ถึงสมัครผ่าน
เพียงแค่เรากรอกข้อมูลตามด้านล่าง
แล้วรอ สัก 10-20 วัน ก็รู้ผลแล้วครับ





หน้านี้ขอข้ามไปเลยนะครับ สำหรับมือใหม่


เขียนบทความให้ได้เยอะๆครับ สัก 20 ขึ้นไป

ระหว่าง ทำเงินกับ google 5- 6 เดือน
ผมจะพาไปรู้จัก affiliateCPA




หาเงินกับ แบนเนอร์ชั้นนำ ตามรูป

-----------------------------------------------------------------------------

เพียงแค่ สมัครสมาชิก แล้วรับลิ้งค์ หรือป้ายโฆษณา ไปโพสต์  ลงใน Social Media ต่างๆเหล่านั้น
เมื่อมีคนคลิก และสั่งซื้อสินค้า คุณก็จะได้รับ ส่วนแบ่ง รายได้ ส่วนนั้น   ง่ายๆ วันนี้ผมขอแนะนำ
เว็บนี้ สมัครมาชิก  คลิกที่นี่    
คู่มือการใช้งาน คลิกที่นี่





กรอกข้อมูลให้ครบ สมัคร แล้วรอสัก 2-3 วันครับ


เมื่อเข้าสู่ระบบจะมีแคมเปญ ให้เราเลือก สมัคร ได้มากมาย ตัวอย่างตามรูป






เชิญเลือกได้ ตามใจชอบ  ตัวอย่าง

ค่าคอม ไม่น้อยเชียวนะครับ  ชอบตัวไหนสมัคร ไปเลย



เมื่อสมัครแล้ว ก็รอพิจารณา แล้วเข้าไปเลือกดูที่

แคมเปญที่ได้รับการอนุมัติ ตามรูป






กดเลือกเข้าไปดู รายละเอียด ได้เลยครับ 
ตัวอย่าง ลิ้งด่วน นำไปโพสต์ ลง  FB , line หรือ โชเซียล ได้เลย







ส่วน แบนเนอร์เราก็นำไปแปะที่ บล็อกเราได้เลย

ตัวอย่าง




เลือกที่ เพื่อคัดลอกเอา html ไปแปะที่เว็บเราครับ






ไปที่หน้า  บล็อกเกอร์  เลือกรูปแบบ ตามรูป




กดเลือกที่ เพิ่ม Gadget  

จะมีหน้าต่างแบบนี้เด้งขึ้นมา

ให้เลือกที่ HTML/จาวาสคริปต์



จะได้ตามรูป ตรง ชื่อ จะใส่หรือไม่ก็ได้
ส่วนเนื้อหา 
เลือกที่ เพื่อคัดลอกเอา html มาวาง ครับ






คลิกขวา  วางที่
เนื้อหาได้เลยครับ  แล้วกดบันทึก



เมื่อกด  ดูบล็อก  ตามรูป



ก็จะมีโฆษณา ขึ้นมาให้เราแล้วละครับ




หนังสือดี ราคาถูก คลิกเข้าไปเลือกเลย


หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เนื้อหานี้
จะสร้างรายได้ ให้ผู้ทำตามอย่างแน่นอน
สร้างเนื้อหา บทความเยอะๆนะครับ
ติดโฆษณา ตามใจชอบ

ที่สำคัญ  อย่าลืมไป ตั้งค่าบัญชี เพื่อรับเงิน




ส่วนการปรับแต่ง BLOGGER 
ให้สอบถามมาได้ครับ  ยินดีช่วยครับ
---------------------------------------
น้ำใจขอแค่ กดแชร์

No comments:

Post a Comment

Popular Posts